Chính sách bảo hành Sumikura

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SUMIKURA

a. Quy định bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng linh kiện là do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
- Số máy và niêm phong trên sản phảm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
- Đối với máy mua từ tháng 09/2017 trở về trước bảo hành bằng giấy bảo hành. Khách hàng
giữ phiếu đầy đủ khi có phát sinh bảo hành phải xuất trình.
- Đối với máy mua từ tháng 09/2017 trở về sau bảo hành bằng điện tử. (chỉ áp dụng với
những sản phẩm đã kích hoạt điện tử)
- Phải ghi đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành. Đồng thời số serial trên sản phẩm và trên
phiếu bảo hành phải giống nhau hoặc đã đăng ký bảo hành điện tử.
- Xuất trình phiếu bảo hành ngay khi có yêu cầu dịch vụ. ( áp dụng cho sản phẩm không kích
hoạt bảo hành điện tử)
- Đảm bảo nguồn điện ổn định
+ Dòng điện 1 pha: 220 – 240V
+ Dòng điện 3 pha 380-400V
b.Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành cho toàn bộ sản phẩm là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 27
tháng kể từ ngày Sumikura xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước).
c.Những trường hợp không được bảo hành
- Những trường hợp không đạt được theo quy định tại mục a
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, ...
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Sumikura (cataloge,
HDSD, HDLĐ, ….)gây ra hư hỏng: máy không giải nhiệt được do vị trí lắp không thông
thoáng, thiết kế sai khiến máy vận hành quá tải, tự ý tháo dỡ máy khỏi vị trí lắp đặt hoặc
thay đổi cấu trúc của máy.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, chập điện….
- Sự cố điều hòa do tác động bên ngoài, con người: như khách hàng gây nên những biến dạng,
nứt vỡ, trầy xước, hay sản phẩm bị rỉ sét, oxy hóa bới hóa chất hoặc các nguyên nhân khác
ảnh hưởng tới máy...

- Vị trí lắp đặt điều hòa gây mất an toàn cho người sửa chữa. Trong trường hợp các máy lắp ở
vị trí cao gây khó khăn cho việc bảo hành, cũng như độ an toàn lao động thì KH phải hỗ trợ
toàn bộ chi phí thuê, lắp dàn giáo, ….
- Sản phẩm không sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng
dẫn của nhà sản xuất
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền Sumikura
- Trường hợp máy giải nhiệt không tốt do vị trí lắp đặt không thông thoáng, máy bẩn không
vệ sinh định kỳ ( thông thường vệ sinh định kỳ 6 tháng/ 1 lần, trừ trường hợp nằm trong môi
trường nhiều khói bụi phải vệ sinh thường xuyên hơn).
Đối tượng áp dụng: Toàn bộ người tiêu dùng mua hàng.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc./

Tp.Hồ Chí Minh, ngày ….. tháng ….. năm 2017
TỔNG GIÁM ĐỐC
(Đã ký)

Hỗ trợ khách hàng

1900 545 537 102 - Bảo Hành
104 - Marketing
107 - Kinh Doanh - Dự án
Bảo hành sản phẩm
24 tháng cho tất cả sản phẩm
Hoàn tiền 100%
Lỗi do nhà sản xuất
Hỗ trợ khách hàng 7/24