TẢI APP SUMIKURA, KÍCH HOẠT BẢO HÀNH NHANH CHÓNG

Nhằm nâng cao trải nghiệm đối với dịch vụ bảo hành điện tử, SK chính thức ra mắt ứng dụng SUMIKURA trên điện thoại, giúp anh em thợ kỹ thuật kích hoạt bảo hành sản phẩm một cách nhanh chóng, dễ dàng.

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT VÀ SỬ DỤNG

- BƯỚC 1: Tải ứng dụng SUMIKURA trên Apple Store (IOS) hoặc Google Store (Android). Lưu ý: Ứng dụng chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Android 4.1 và IOS 9.0 trở lên.

Tai App Sumikura

- BƯỚC 2: Đăng ký tài khoản (đối với người dùng mới):

  • Mở ứng dụng SUMIKURA, chọn “Đăng ký”.

                                      

  • Điền thông tin theo yêu cầu, các mục có dấu (*) là thông tin bắt buộc. Lưu ý: Chọn phương thức thanh toán “Chuyển khoản” và nhập chính xác thông tin STK để dễ dàng thanh toán phí bảo hành.

Bước 2.1

  • Đánh dấu đồng ý với các Chính Sách Bảo Hành và Điều Khoản Kích Hoạt của Sumikura và chọn “ĐĂNG KÝ” để hoàn tất quy trình.

Bước 2.2                  Bước 2.3

- BƯỚC 3: Kích hoạt bảo hành

  • Đăng nhập tài khoản theo thông tin đã đăng ký và chọn mục “Kích hoạt”. Trong đó, tên đăng nhập và mật khẩu chính là Số điện thoại kỹ thuật đã đăng ký.

Bước 3.1                  Bước 3.2

  • Nhập thông tin theo yêu cầu bao gồm:
    + Số serial dàn lạnh (nhập thủ công hoặc sử dụng chế độ Quét mã code)
    + SĐT khách hàng (số hợp lệ phải khác với Số điện thoại kỹ thuật)
    + Họ tên khách hàng
    + Địa chỉ

Bước 3.3

  • Chọn “Kích hoạt” để hoàn tất quy trình.

ĐẶC BIỆT: Ngoài chức năng kích hoạt bảo hành cho sản phẩm, ứng dụng còn cho phép người dùng tra cứu lịch sử và kiểm tra số điểm tích lũy.

Hãy tải ngay ứng dụng SUMIKURA để tận hưởng những tiện ích và ưu đãi của SK

---------------------------------

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 1900 545 537

Hỗ trợ khách hàng

1900 545 537 102 - Bảo Hành
104 - Marketing
107 - Kinh Doanh - Dự án
Bảo hành sản phẩm
24 tháng cho tất cả sản phẩm
Hoàn tiền 100%
Lỗi do nhà sản xuất
Hỗ trợ khách hàng 7/24
Chính sách bảo hành
Hồ sơ Năng Lực
/ /