CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SK

Tủ đông - Tủ mát SK Sumikura ra mắt thị trường Quãng Ngãi

  • 12/10/2022
SK tổ chức buổi họp mặt thân mật, giúp đối tác tìm hiểu cụ thể hơn về nhóm sản phẩm nhập khẩu cao cấp Tủ đông - Tủ mát hoàn toàn mới.
Tối ngày 20-8 vừa qua, Sumikura hân hạnh tài trợ và đồng hành cùng Trung Tâm Mua Sắm Điện Máy Việt Cường, tổ chức buổi họp mặt thân mật dành cho các đại lý tại TP. Quảng Ngãi. Tại đây, Quý khách được tham quan và tìm hiểu cụ thể hơn về các tính năng và công nghệ của 2 nhóm sản phẩm nhập khẩu cao cấp hoàn toàn mới. Đó là Máy Giặt SK Platinum và Tủ Đông – Tủ Mát SK Freezer. 
  • Về nhóm hàng Máy Giặt, SK Sumikura cho ra mắt 7 phiên bản thiết kế khác nhau từ cửa trên, cửa trước cho đến máy giặt sấy 2 trong 1. Nhìn chung, bộ sưu tập SK Platinum được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, thích hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. Bên cạnh đó, hãng cũng tập trung vào khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng, khi trang bị cho tất cả sản phẩm lồng giặt kim cương kháng khuẩn Ag+ Protection và tính năng vệ sinh lồng giặt tự động Tub Clean tiên tiến.
  • Đối với nhóm hàng Tủ Đông – Tủ Mát, ngoài công nghệ kháng khuẩn khử mùi nổi bật với khả năng tiêu diệt 95% vi khuẩn, nấm mốc, SK Sumikura còn là đơn vị có mẫu mã đa dạng và dải dung tích đầy đủ có sẵn lớn nhất thị trường, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Sản phẩm SK Sumikura được trưng bày đẹp mắt tại sự kiện

Khách hàng quan tâm tìm hiểu sản phẩm SK Sumikura

 

Trong buổi họp mặt, ông Lê Tấn Đắc – Giám Đốc Kinh Doanh Miền Nam – đă giới thiệu về những tính năng nổi bật của sản phẩm. Cho thấy SK Sumikura rất coi trọng tiềm năng phát triển tại thị trường này. Mong rằng thông qua buổi họp mặt, SK sẽ tiếp tục được hỗ trợ Quý đại lý, tạo thêm nhiều không gian mua sắm mới, với sự chỉn chu trong phương thức trưng bày, tư vấn và dịch vụ hậu mãi, mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho người dùng cuối tại Quảng Ngãi và khu vực lân cận.

Bên cạnh các hoạt động ra mắt sản phẩm, SK Sumikura cũng mang đến đêm tiệc giao lưu với nhiều tiết mục văn nghệ và chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn, có tổng giá trị quà tặng đến hơn 20 triệu đồng. Đây là cơ hội tốt để Quý khách hàng được trải nghiệm sản phẩm 1 cách chân thật nhất, đồng thời khẳng định sự tự tin của hãng về chất lượng sản phẩm.

Khách sạn Cẩm Thành được chọn làm nơi tổ chức buổi họp mặt.

Ngoài hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, sự kiện còn là dịp kết nối SK cùng đối tác, thắt chặt tình cảm và thể hiện lòng tri ân của SK thông qua các buổi tiệc ấm cùng cùng trò chơi bốc thăm trúng thưởng hào hứng.

SK Sumikura ra mắt thị trường Quãng Ngãi

SK Sumikura ra mắt thị trường Quãng Ngãi

SK Sumikura ra mắt thị trường Quãng Ngãi

SK Sumikura ra mắt thị trường Quãng Ngãi

SK Sumikura ra mắt thị trường Quãng Ngãi

Hỗ trợ khách hàng
Bài viết khác
zalo-img.png