CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SK

Thông báo thay đổi chính sách kích hoạt điện tử 2022

  • 12/10/2022
SK Sumikura sẽ chuyển đổi hoàn toàn sang phần mềm kích hoạt bảo hành điện tử mới, cùng với chính sách thưởng kích hoạt theo sản phẩm mới nhằm hỗ trợ đối tác tốt hơn.

Thông báo thay đổi chính sách kích hoạt điện tử 2022

Kính gửi Quý khách hàng toàn quốc,

Nhằm cải tiến hiệu quả chương trình kích hoạt điện tử, SK Sumikura sẽ thực hiện thay đổi chính sách và cách thức tiếp nhận thông tin kích hoạt từ ngày 11/04/2022 như sau:

  • Đối với khách lẻ: SK Sumikura tạm ngưng dịch vụ kích hoạt qua tin nhắn cho đến khi có thông báo mới. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp SK hoặc đại lý tại khu vực để được hỗ trợ kiểm tra và đăng ký bảo hành.
  • Đối với khách hàng kinh doanh sản phẩm SK sumikura: Hãng sẽ chuyển đổi sang phần mềm kích hoạt bảo hành điện tử SK Sumikura 2022. Đây là nền tảng phầm mềm mới, khác hoàn toàn về mục đích và phương thức sử dụng so với phần mềm SK Home trước đây. Hãng sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể về việc sử dụng phần mềm SK Sumikura 2022.

App kích hoạt bảo hành mới sẽ sớm được ra mắt dự kiến 12/05/2022. Vì lý do chuyển đổi sẽ dẫn đến sự bất tiện của khách hàng đang sự dụng nền tảng phần mềm cũ, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng.

Quý khách cần biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ SK Sumikura để được hỗ trợ trực tiếp.

Hỗ trợ khách hàng
Bài viết khác
zalo-img.png