Để được đảm bảo đầy đủ quyền lợi hậu mãi, Quý khách hàng vui lòng kích hoạt bảo hành cho sản phẩm theo 1 trong 3 cách sau:
Cách 1: Liên hệ trực tiếp SK Sumikura qua SĐT 1900 545 537, đọc số serial để được hỗ trợ kích hoạt.
Cách 2: Yêu cầu điểm bán trong khu vực hoặc thợ lắp đặt kích hoạt bảo hành.
Cách 3: Trực tiếp kích hoạt sản phẩm qua app SK Home theo 4 bước:
- Bước 1: Quét mã QR Code bên cạnh để tải App SK Home
- Bước 2: Khai báo thông tin để đăng ký tài khoản
- Bước 3: Chọn menu Kích hoạt bảo hành và thực hiện theo hướng dẫn
- Bước 4: Bấm "Kích hoạt bảo hành" và nhận thông báo "Đăng ký BH thành công"
Lưu ý:
- Serial là dãy ký tự gồm chữ và số được in cùng mã vạch.
- Đối với sản phẩm điều hòa, SK Sumikura chỉ ghi nhận số Serial trên dàn lạnh cho mục đích kích hoạt bảo hành.
ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC SK SUMIKURA
Quý khách vui lòng nhập thông tin bên dưới. SK Sumikura sẽ kiểm tra và liên hệ lại cho đơn đăng ký phù hợp tùy theo tình hình kinh doanh thực tế.
SK Sumikura trân trọng cảm ơn!
102 - Bảo Hành
104 - Marketing
107 - Kinh Doanh - Dự Án