CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SK

  • Chính sách

Chính sách bảo hành

  • 12/10/2022

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SUMIKURA

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư SK xin được gửi tới Quý Khách Hàng Quy Định về chính sách bảo hành cho sản phẩm thương hiệu APPOLLO và SUMIKURA được như sau:

Đăng ký bảo hành

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong các cách dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành hoặc đăng ký bảo hành không đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi của quý khách hàng sau này:

  • Cách 1: Liên hệ trực tiếp SK Sumikura qua Holine 1900 545 537 để được nhân viên hỗ trợ kích hoạt
  • Cách 2: Liên hệ Đại Lý / Điểm mua hàng tại khu vực của Quý khách để yêu cầu kích hoạt
  • Cách 3: Tải App SK Home có sẵn tại App Store hoặc CH Play bằng cách Scan QR Code. Sau đó đăng ký tài khoản và nhập thông tin kích hoạt bảo hành theo yêu cầu tải App.

Lưu ý: Khách hàng nên đăng ký kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua sản phẩm, để được đảm bảo mọi quyền lợi từ chính sách bảo hành chính hãng của SK SUMIKURA.

Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành sản phẩm được tính theo ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn đỏ/ chứng từ mua hàng hợp lệ kèm phiếu bảo hành và không được vượt quá thời hạn bảo hành tính theo ngày xuất kho của Hãng theo từng loại sản phẩm/linh kiện.

Dòng máy

Thời gian bảo hành toàn bộ sản phẩm

Ghi chú

Máy lạnh treo tường

24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)

Riêng Máy nén inverter treo tường (áp dụng quy định bảo hành theo chính sách từng thời điểm):

- Bảo hành 6 năm đối với những seri xuất kho từ tháng 6 năm 2020 đến khi có thông báo mới.

- Bảo hành 4 năm đối với những seri xuất kho từ 2019 đến tháng 6 năm 2020.

- Bảo hành 2 năm đối với những seri xuất kho từ 2018 trở về trước.

Máy lạnh thương mại/ Trung tâm

24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)

Riêng Máy nén inverter Cassette/SMV/VRV (áp dụng quy định bảo hành theo chính sách từng thời điểm):

- Bảo hành 6 năm đối với những seri xuất kho từ tháng 11 năm 2022 đến khi có thông báo mới.

- Bảo hành 4 năm đối với những seri xuất kho từ 20/01/2019 đến hết tháng 10 năm 2022.

- Bảo hành 2 năm đối với những seri xuất kho từ 2018 trở về trước.

Tủ đông/ Tủ mát/ Showcase

24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)

 

 

Máy giặt

  • 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)

Riêng Động cơ máy inverter bảo hành 10 năm

Máy giặt (sử dụng cho mục đích kinh doanh)

  • Chỉ bảo hành 06 tháng cho toàn bộ sản phẩm và không áp dụng các linh kiện hư hỏng nhiều lần trong thời gian bảo hành.

 

Máy lọc nước

  • Đối với linh kiện phần điện: Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước).
  • Đối với linh kiện Vòi Cổ Ngỗng, Bình áp: Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước).

Màng RO bảo hành 1 tháng (không bảo hành đối với trường hợp: Tắc vì nước lợ, tắc vì nước đá vôi, tắc vì lõi 1,2,3)

Linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc tiêu hao... không bảo hành.

Đồ gia dụng (Nồi chiên không dầu, ấm siêu tốc,...)

12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)

Bảo hành ngay tại trung tâm bảo hành SK trên toàn quốc

Đồ gia dụng (cây nước nóng lạnh)

Cây nước nóng lạnh bảo hành tại nhà

Điều khiển/ Remote máy lạnh

12 tháng kể từ ngày sử dụng nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo quy định tại mục B
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành trên hệ thống thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng trên hóa đơn đỏ/ chứng từ hợp lệ trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành hành hợp lệ được ghi đầy đủ thông tin Khách hàng, serial máy, ngày mua hàng,...
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành trên hệ thống thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Sản phẩm sử dụng đúng mục đích, đúng công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Xuất trình phiếu bảo hành ngay khi có yêu cầu dịch vụ (áp dụng cho sản phẩm không kích hoạt bảo hành điện tử) - Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  • Những hư hỏng lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất bởi TTDVKH SK Sumikura hoặc trạm bảo hành ủy quyền của SK Sumikura xác nhận.
  • Thi công đường ống kết nối dàn nóng và dàn lạnh không ngắn dưới 3m
  • Đảm bảo nguồn điện ổn định:
    +  Dòng điện 1 pha: 220 – 240V
    +  Dòng điện 3 pha 380-400V
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết đinh bảo hành thuộc về SK Sumikura
  • Đảm bảo máy hoạt động hiệu quả nhất Quý Khách vui lòng tham khảo và thực hiện theo Tem khuyến cáo sử dụng SK đã dán sản phẩm (nếu có).

Điều kiện bảo hành tính phí

  • Những trường hợp không đạt được theo quy định tại mục B và C.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, lỗi khách quan, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính sử dụng kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, hao mòn do môi trường...
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Sumikura (cataloge, HDSD, HDLĐ,...) gây ra hư hỏng: máy không giải nhiệt được do vị trí lắp không thông thoáng, thiết kế không phù hợp khiến máy vận hành quá tải, lắp đường ống vượt quá chiều dài tối đa của Hãng quy định, tự ý tháo dỡ máy khỏi vị trí lắp đặt theo thiết kế hoặc thay đổi cấu trúc của máy.
  • Sản phẩm bị hư do lắp đặt không đúng kỹ thuật gây rò rỉ điện, đoản mạch, dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp….
  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên của công ty SK.
  • Sản phẩm không có tem niêm phong/ Tem seri hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng SK-Sumikura.
  • Sự cố do tác động bên ngoài, con người: như những biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, hay sản phẩm bị rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên
  • Do lắp gần hệ thống kênh (rạch) nguồn nước bị ô nhiễm làm oxi hoá, mục dàn nóng, dàn lạnh và các LK khác, oxy hóa bới hóa chất  hoặc các nguyên nhân khác ảnh hưởng tới chất lượng máy...
  • Sự dụng nguồn nước yếu, dơ phèn, hoặc sự cố hư hỏng liên quan đến hệ thống cấp nước, nguồn nước hay áp lực cấp nước và các nguyên nhân khác ảnh hưởng tới máy (như bảo quản không tốt để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ vào máy …)
  • Vị trí lắp đặt gây mất an toàn cho người sửa chữa. Trong trường hợp các máy lắp ở vị trí cao gây khó khăn cho việc bảo hành, cũng như độ an toàn lao động thì KH phải hỗ trợ toàn bộ chi phí thuê, lắp dàn giáo, ….
  • Sản phẩm không sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền Sumikura
  • Trường hợp máy giải nhiệt không tốt do vị trí lắp đặt không thông thoáng, máy bẩn không vệ sinh định kỳ ( thông thường vệ sinh định kỳ 6 tháng/ 1 lần, trừ trường hợp nằm trong môi trường nhiều khói bụi phải vệ sinh thường xuyên hơn).
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí (ví dụ: khay (Ngăn kéo đựng đồ), túi lọc (bộ lọc sơ vải), vỏ máy, màng lọc, lõi lọc, ... hoặc các hư hỏng do hao mòn tự nhiên như: tay nắm, núm văn, vòi nước, bánh xe, quặng nước, dây cắm điện, móc nhựa  …
  • Linh kiện ổ khóa, ron cửa, bóng đèn, tăng phô, bản lề bảo hành trong 6 tháng.
  • Trường hợp, khách hàng làm mất phiếu bảo hành thì phải báo ngay cho Hãng để có phương hướng xử lý. Nếu trường hợp khi xảy ra sự cố về máy, mới báo mất phiếu bảo hành, Bên hãng  không bảo hành.
  • Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Đối tượng áp dụng: Toàn bộ người tiêu dùng mua hàng.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc./

Chính sách này được áp dụng từ ngày 01/11/2022 cho đến khi có thông báo mới.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SK                                  

Hỗ trợ khách hàng

zalo-img.png