Catalogue còn gọi là catalog. Đây là một loại ấn phẩm có chức năng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Khác với tờ rơi hay brochure, catalogue thường có dạng quyển khổ A4 với tối thiểu 16 trang. Vì thế, nội dung trong catalogue cũng được biên soạn chi tiết, rõ ràng để đảm bảo khách hàng hiểu đúng về sản phẩm.
Hiện nay, công nghệ in ấn ngày càng được cải thiện, kỹ thuật thiết kế cũng được nâng cao. Nên catalogue ngày càng quan trọng. Nó được yêu cầu phải đáp ứng đầy đủ hai yếu tố:
Tính thiết thực: Nội dung catalogue phải rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu với khách hàng.
Tính thu hút: Catalogue cần có hình ảnh rõ nét, bố cục đẹp mắt, sử dụng giấy chất lượng cao để thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp của thương hiệu.
Thông thường, catalogue được phát hành và phân phối thông qua hệ thống cửa hàng, hệ thống đại lý hoặc email công ty.
Đối với các sản phẩm bền lâu như điều hòa, người ta thường dùng catalogue thay vì các dạng ấn phẩm khác như tờ rơi, brochure vì:
Sản phẩm có tính phức tạp: Để điều hòa hoạt động tốt, người ta phải kết hợp nhiều nguyên lý, công nghệ để hỗ trợ nâng cao hiệu suất cho nhau. Đây đều là những đặc điểm hỗ trợ bán hàng tốt, giúp nhấn mạnh sự khác biệt so với đối thủ. Vì vậy, hãng sẽ muốn nêu bật nó lên trong ấn tượng của khách hàng.
Sản phẩm gồm nhiều tính năng: Điều hòa có thể tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Và người dùng cũng muốn biết chúng là gì để tiện cân nhắc lựa chọn.
Sản phẩm yêu cầu nhiều thông tin kỹ thuật: Điều hòa được xem là thiết bị gia dụng lớn, có ảnh hưởng nhất định đến lưới điện và cần được lắp đặt đúng cách. Bởi vậy, hãng phải cung cấp bảng thông số kỹ thuật chi tiết của từng model sản phẩm.
Sản phẩm có nhiều biến thể: Điều hòa được phân chia rất chi tiết. Ví dụ, trong nhóm điều hòa treo tường của mỗi thương hiệu gồm các dòng máy khác nhau. Mỗi dòng thường gồm 2 loại là 1 chiều hoặc 2 chiều. Và trong mỗi chiều lại gồm nhiều lựa chọn công suất.
Như vậy có thể thấy, lượng thông tin mà hãng điều hòa cần truyền tải rất lớn. Vì thế, nếu đang muốn mua điều hòa cho gia đình, bạn hãy tìm kiếm các catalogue điều hòa treo tường để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm của thương hiệu.
Vì những lý do trên, SK Sumikura cũng chú trọng cập nhật catalogue điều hòa treo tường mới hàng năm. Nội dung các bản đều gồm các thành phần:
Trang bìa trước
Trang giới thiệu: Mô tả và quảng cáo bằng dòng điều hòa chủ đạo của năm.
Trang nội dung: Lần lượt cung cấp thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của tất cả model và tính năng trang bị cho từng dòng máy dòng máy.
Trang thông tin trạm bảo hành: Cung cấp danh sách trạm bảo hành 3 miền để khách hàng tham khảo và có thêm niềm tin với thương hiệu.
Trang bìa sau.
Catalogue điều hòa treo tường SK Sumikura in trên giấy Couches chất lượng cao. Đây là loại giấy được tráng phủ bề mặt tạo độ bóng, mượt, hạn chế độ thấm mực và chống ẩm. Kết hợp cùng sự chỉn chu trong thiết kế và biên soạn nội dung, catalogue điều hòa treo tường SK Sumikura sắc nét, rõ ràng và rất đẹp mắt
Trang bìa: In màu trên giấy C300 cán mờ mặt ngoài.
Trang ruột: In màu trên giấy C150.
Ở phiên bản mới nhất 2024, catalogue điều hòa treo tường SK Sumikura cập nhật điều chỉnh thông số kỹ thuật của 2 dòng điều hòa đã ra mắt trước đó là SK Gold Inverter và SK Morandi On/Off. Bên cạnh đó, hãng bổ sung dòng máy mới ra mắt là SK Tokyo Inverter. Các dòng điều hòa treo tường cũ hơn như SK Citi, SK Inverter DC đã được tinh giản. Ngoài ra, danh sách trạm bảo hành cũng được cập nhật mới cho khách hàng.
Để tải về catalogue điều hòa treo tường SK Sumikura 2024, mời khách hàng truy cập tại đây.
Hoặc bạn có thể xem và tải trực tiếp dòng điều hòa treo tường SK đang quan tâm:
Trên đây, SK Sumikura đã gửi đến bạn catalogue điều hòa treo tường 2024. Nếu không muốn tải catalogue, bạn có thể ghé trang sản phẩm tại website, click vào từng sản phẩm để xem trực tiếp tính năng nổi bật và thông số kỹ thuật chi tiết.
Trong trường hợp cần được tư vấn thêm về sản phẩm, mời bạn liên hệ đến hotline 1900 545 537 để gặp nhân viên tổng đài hoặc để lại tin nhắn để được hỗ trợ trong vòng 24 giờ.