CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SK

Chính sách kích hoạt bảo hành điện tử 2023

  • 16/01/2023
Áp dụng cho nhóm hàng Điều hòa - Máy giặt - Tủ đông Tủ mát - Máy lọc nước

Chính sách kích hoạt bảo hành điện tử 2023 - Khuyến mãi

Kính gửi: Quý khách hàng.   

Kích hoạt bảo hành điện tử là chương trình dành cho khách hàng mua sản phẩm của thương hiệu SK Sumikura. Quý khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu SK Sumikura.

1/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

Các tài khoản kích hoạt khi mua ĐIỀU HOÀ - MÁY GIẶT - TỦ ĐÔNG - TỦ MÁT- LỌC NƯỚC từ 01/01/2023 đến 31/12/2023 được tính thông qua hệ thống kích hoạt bảo hành trên ứng dụng SK HOME

  • Mức thưởng bằng tiền mặt:

   NGÀNH HÀNG

CÔNG SUẤT/CHỦNG LOẠI

QUYỀN LỢI

Máy Lọc nước, Máy giặt, Tủ đông - Tủ mát

Các loại

50,000 VNĐ/sp

Điều hòa treo tường On/Off

9,000 Btu

50,000 VNĐ/sp

12,000 Btu

18,000 Btu

80,000  VNĐ/sp

24,000 Btu

28,000 Btu

Máy treo tường Inveter

9,000 Btu

100,000 VNĐ/sp

12,000 Btu

18,000 Btu

24,000 Btu

120,000 VNĐ/sp

28,000 Btu

Điều hòa thương mại

(ON/OFF &INVETER)

Tủ đứng

150,000VNĐ/sp

Casset

Áp trần

Âm trần nối ống gió

  • Các sản phẩm SK sumikura kích hoạt được coi là hợp lệ khi hoàn thành việc lắp đặt đến người tiêu dùng, thời gian bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt.

2/ ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG

  • Các sản phẩm của SK có thẻ cào hoặc mã serial thẻ cào đi kèm sản phẩm
  • Áp dụng cho chủ sở hữu tài khoản đăng kí và kích hoạt trên ứng dụng SK HOME
  • Áp dụng cho sản phẩm được bán trên kênh truyền thông (GT) của SK Sumikura trên Toàn quốc

3/ QUY ĐỊNH MỞ TÀI KHOẢN VÀ DUY TRÌ

Quy định mở tài khoản:

  • Kích hoạt viên bắt buộc phải đăng kí tài khoản và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu trên App SK HOME.
  • Một kích hoạt viên chỉ được đăng kí một tài khoản. Kích hoạt viên phải đảm bảo tính trung thực và chính xác của các thông tin đã cung cấp trong quá trình đăng kí và quản lý tài khoản. Mọi trường hợp khai báo thông tin thiếu trung thực, không chính xác, sử dụng thông tin để đăng kí nhiều tài khoản cùng một lúc hoặc sử dụng thông tin tài khoản của người khác để đăng kí tài khoản, SK sẽ không duyệt tài khoản, hoặc tài khoản đã duyệt sẽ bị tạm khóa hoặc khóa vĩnh viễn.

Điều kiện duy trì:

Tối thiểu 12 sản phẩm/năm.

4/ PHƯƠNG THỨC VÀ ĐIỀU KIỆN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

  1. Sau khi được cấp tài khoản, Kích hoạt viên đăng nhập và thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử khi lắp đặt sản phẩm, bằng cách:
    - Nhập thông tin số serial sản phẩm
    - Mã số seri thẻ cào: Kích hoạt bảo hành bằng cách nhập hoặc quét mã serial thẻ cào trên sản phẩm.
  2. Nhập đầy đủ thông tin người tiêu dùng cuối bao gồm: Tên khách hàng, Số điện thoại, Địa chỉ khách hàng.
  3. Mỗi sản phẩm lắp đặt chỉ có một serial và một số serial thẻ cào, tương ứng với một lần kích hoạt bảo hành. Sản phẩm chỉ được kích hoạt thành công khi có đầy đủ thông tin yêu cầu theo điều số 3, mục (a) .

5/ TỪ CHỐI TRẢ THƯỞNG

  1. Các sản phẩm không nằm trong chính sách kích hoạt được SK công bố theo từng thời điểm hoặc các sản phẩm có thời gian xuất kho trước ngày 30/06/2022.
  2. SK sẽ tiến hành gọi ngẫu nhiên từ 10% số lượng đã kích hoạt trong mỗi tài khoản. Trong trường hợp sai thông tin người dùng cuối 10% tổng số cuộc gọi. SK có quyền từ chối thanh toán toàn bộ số tiền kích hoạt của tài khoản.
    - Người dùng xác nhận không sử dụng sản phẩm
    Sai thông tin người tiêu dùng: sai số điện thoại, số điện thoại thuê bao không liên lạc được, người dùng không nghe máy, nhầm số, máy bận (3 lần cho 3 thời điểm gọi khác nhau ).
  3. Vi phạm quy tắc ứng xử, có hành vi nói xấu, bôi nhọ, cung cấp thông tin sai lệch về sản phẩm, dịch vụ của SK.
  4. Những đối tượng không phải là kênh bán hàng trực tiếp đến tay người dùng cuối.
  5. Cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng, người thụ hưởng không chính xác hoặc số tài khoản không hoạt động tại thời điểm thanh toán.

6/ TRẢ THƯỞNG VÀ ĐIỀU KIỆN TRẢ THƯỞNG.

  1. Chỉ áp dụng mức thưởng nêu trên khi kích hoạt trên ứng dụng SK HOME.
  2. Các mức hỗ trợ đã bao gồm VAT và dự kiến trả thưởng trước ngày 30 tháng 01 năm 2024.
  3. Các đối tượng kích hoạt sai hoặc không đảm bảo điều kiện phải có trách nhiệm hoàn trả lại Hãng những khoản hỗ trợ đã nhận đồng thời bị cắt toàn bộ mức thưởng, cũng như đóng tài khoản mà không được có bất cứ được khiếu nại gì.
  4. Mỗi sản phẩm chỉ được hỗ trợ một lần, người kích hoạt và nhận hỗ trợ đầu tiên sẽ có trách nhiệm trong trường hợp xảy ra khiếu nại (Hãng được quyền miễn trừ trách nhiệm trong các trường hợp này).
  5. SK giữ quyền tiến hành các biện pháp xác minh và từ chối thanh toán nếu việc kích hoạt sai quy định .
  6. Để được SK thanh toán thưởng kích hoạt, kích hoạt viên có trách nhiệm cung cấp cho SK những thông tin, tài liệu sau:
    Đối với cá nhân: Hình ảnh Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân, Mã số thuế cá nhân (Nếu có)
    Đối với hộ kinh doanh: Giấy chứng nhận đăng kí hộ kinh doanh, hình ảnh Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân của chủ hộ kinh doanh, Mã số thuế hộ kinh doanh.
    Đối với Doanh nghiệp: Tên doanh nghiệp, Mã số thuế của Doanh nghiệp, Hóa đơn GTGT theo quy định.

8/ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  1. SK sẽ tiến hành thanh toán theo hình thức chuyển khoản, dựa trên thông tin tài khoản ngân hàng của Kích hoạt viên đã đăng kí.
  2. Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được thông tin trả thưởng của SK, Kích hoạt viên có trách nhiệm kiểm tra và thông báo cho SK về việc sai lệch dữ liệu. Sau 07 ngày, hệ thống của SK sẽ tự động xác nhận dữ liệu tại phần mềm là chính xác và không có trách nhiệm xử lý bất cứ khiếu nại nào phát sinh sau đó.

9/ THÔNG TIN ĐĂNG KÝ TẠO TÀI KHOẢN

Để đăng ký tài khoản SK Home, Quý khách hàng là chủ đại lý/ điểm bán SK Sumikura trên toàn quốc vui lòng điền thông tin tại FORM ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN.

Thông tin chi tiết xin liên hệ Nhân viên Kinh doanh phụ trách khu vực hoặc Phòng tư vấn chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần đầu tư SK qua số điện thoại như sau:

  • Trụ sở Hồ Chí Minh: 028 3811 6546 hoặc 028 3811 7834
  • Chi nhánh Hà Nội 024 3732 6433 hoặc 024 3732 5180
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 023 63814780 hoặc 023 6381 4781

Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng.

Trân trọng.

Hỗ trợ khách hàng
Bài viết khác
zalo-img.png