Điều Hòa Treo Tường T6: Gia Hạn Thưởng Tích Lũy & Bảo Hành, 10 Ngày Vàng Thưởng Nóng

  • 02/06/2025
Kích hoạt ngay để không bỏ lỡ chuỗi ưu đãi nối tiếp, nhận thưởng gia tăng dành cho Điều Hòa Treo Tường trên app SK Home.

Kính gửi: Quý đối tác,

SK Sumikura tiếp tục gia hạn Chương Trình Tăng Thưởng Tích Lũy và Kích Hoạt Bảo Hành cho Điều Hòa Treo Tường trên ứng dụng SK Home, với chính sách ưu đãi áp dụng cho tháng 6 như sau.

1. Chương trình Tích Lũy SK Home

Cơ cấu thưởng

Đại lý mua Điều Hòa Treo Tường SK từ nhà phân phối và kích hoạt tích lũy trên app SK Home sẽ được tính thưởng theo giai đoạn:

Từ 01/06/2025 - 10/06/2025: 10 ngày vàng ưu đãi, nhận thưởng đặc biệt thêm 50K(*)

Điều Hòa Treo Tường T6: Gia Hạn Thưởng Tích Lũy & Bảo Hành, 10 Ngày Vàng Thưởng Nóng - Khuyến mãi

Số lượng áp dụng: 

- Tài khoản C2 thông thường: Tối đa 30 bộ

- Tài khoản đã đạt 300 bộ từ 01/01/2025 - 31/05/2025: Tối đa 50 bộ. 

Từ 11/06/2025 - 30/06/2025: Thưởng gia tăng X2!

Điều Hòa Treo Tường T6: Gia Hạn Thưởng Tích Lũy & Bảo Hành, 10 Ngày Vàng Thưởng Nóng - Khuyến mãi

Số lượng áp dụng: 

- Tài khoản C2 thông thường: Tối đa 50 bộ

- Tài khoản đã đạt 300 bộ từ 01/01/2025 - 31/05/2025: Tối đa 100 bộ. 

Điều kiện tính thưởng

Phạm vi áp dụng: miền Bắc - miền Trung.

Không áp dụng đối với tài khoản Nhà Phân Phối.

Chỉ dành cho kênh phân phối truyền thống (GT). Mỗi C2 chỉ sử dụng 01 tài khoản SK Home duy nhất.

Được đồng thời cộng dồn điểm thưởng để tham gia Tích Lũy Du Lịch: Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản.

2. Chương trình Kích Hoạt Bảo Hành

Cơ cấu thưởng

Từ 01/06/2025 - 30/06/2025, đối tác kích hoạt bảo hành máy Điều Hòa Treo Tường trên app SK Home sẽ được trả thưởng như sau:

Điều Hòa Treo Tường T6: Gia Hạn Thưởng Tích Lũy & Bảo Hành, 10 Ngày Vàng Thưởng Nóng - Khuyến mãi

Điều kiện tính thưởng

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Chỉ dành cho kênh phân phối truyền thống (GT).

3. Quy định chung

Chương trình áp dụng cho Serial xuất kho của SK tới các NPP từ ngày 01/01/2025 đến ngày 30/06/2025.

Mối serial chỉ được tính thưởng 01 lần duy nhất để tham gia các chương trình tính thưởng SK Home (nếu có). Trường hợp Đại lý C2 quét hoặc nhập mã sản phẩm nhưng sản phẩm đó đã được quét hoặc nhập bởi Đại lý khác (trước đó), thì SK sẽ không chịu trách nhiệm cho trường hợp này.

Trường hợp có sai lệch hoặc nghi vấn gian lận, SK có quyền kiểm tra hóa đơn mua hàng từ nhà phân phối. SK có quyền từ chối trả thưởng hoặc cắt tài khoản nếu vi phạm.

Các điều kiện khác tuân thủ theo chính sách kích hoạt tích lũy 2025.

4. Thông tin liên hệ

Nếu cần được hỗ trợ thêm thông tin, đối tác vui lòng liên hệ nhân viên Kinh Doanh phụ trách khu vực hoặc phòng tư vấn Chăm Sóc Khách Hàng theo SĐT:

  • Hồ Chí Minh: 028 3811 6546 / 028 3811 7834
  • Hà Nội: 024 3732 6433 / 024 3732 5180
  • Đà Nẵng: 023 6381 4780 / 023 6381 4781

 

Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng

Trân trọng,

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SK

 
Hỗ trợ khách hàng
Bài viết khác
zalo-img.png