Kính gửi: Quý Khách hàng,
Trước những khó khăn và tổn thất nặng nề sau siêu bão Yagi, SK Sumikura Việt Nam xin được bày tỏ lòng cảm thông sâu sắc tới Quý khách hàng. Với mong muốn chia sẽ và đồng hành cùng Quý khách hàng vượt qua giai đoạn sau bão này. Chúng tôi thông báo chương trình hỗ trợ đặc biệt như sau:
1. Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm của thương hiệu SK Sumikura.
2. Khu vực áp dụng: Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Hòa Bình, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Sơn La, Lào Cai, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu.
3. Nội dung hỗ trợ:
4. Điều kiện áp dụng:
5. Liên hệ: Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ đên cổng thông tin bảo hành chính hãng thông qua tổng đài Chăm sóc khách hàng: Toàn quốc 1900545537, Miền bắc 02437.326.433 hoặc trên ứng dụng SK Home.
6. Thời gian áp dụng: Toàn bộ dịch vụ hỗ trợ đặc biệt có giá trị đến hết ngày 10/10/2024.
Việc khắc phục sự cố sẽ được ưu tiên thực hiện, tuy nhiên thời gian xử lý có thể kéo dài hơn so với tiêu chuẩn tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, vị trí, địa hình và khối lượng công việc. SK Sumikura cam kết nỗ lực hết sức để hỗ trợ Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Trân trọng thông báo,
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SK