Bên cạnh sản phẩm chất lượng, mang đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo là nhiệm vụ luôn được SK Sumikura chăm chút hoàn thiện. Đó cùng là điều kiện tiên quyết giúp SK nhận được sự tin tưởng, đồng hành của hàng triệu khách hàng, bao gồm người dùng, thợ kỹ thuật và đại lý suốt thời gian qua. Hội nghị Kỹ thuật & Dịch vụ Bảo hành là sự kiện được quan tâm tổ chức hằng năm, nhằm duy trì năng lực phục vụ ấy.
Năm nay, sự kiện chính thức kickoff tại thủ đô Hà Nội vào ngày 25/11/2022, với sự tham dự của anh em kỹ thuật viên điện lạnh tại các trạm bảo hành và đại lý chính hãng của SK Sumikura khu vực miền Bắc.
Tại sự kiện, ngoài việc được chính thức đào tạo về sản phẩm, cách thức lắp đặt và xử lý lỗi, anh em thợ còn có dịp giao lưu, chia sẻ cùng nhau kinh nghiệm làm nghề. Tất cả nhằm mục đích nâng cao hơn nữa tay nghề và thái độ phục vụ, đồng thời giúp các anh thêm tin yêu công việc của mình.
Bên cạnh đó, sự kiện cũng là cách SK Sumikura lời tri ân sâu sắc của đến các đối tác của mình. Thông qua chương trình lễ vinh danh, trao quà, SK Sumikura bày tỏ sự công nhận dành cho những đóng góp thầm lặng mà giá trị của đối tác sự phát triển của thương hiệu.
Chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại khu vực miền Nam vào ngày 15/12/2022. Hãy cùng đón chờ những hình ảnh sớm được cập nhật tiếp theo nhé.