Lưu ý về Quy định Chính sách kích hoạt điện tử 2022

  • 12/10/2022
Để được đảm bảo quyền lợi, SK Sumikura khuyến khích đại lý đọc kỹ những quy định về chính sách kích hoạt điện tử mới.

Lưu ý về Quy định Chính sách kích hoạt điện tử 2022

Kính gửi: Quý khách hàng.  

Chính sách kích hoạt bảo hành điện tử SK Home là chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích đại lý/thợ kỹ thuật chung tay mang điều hòa treo tường SK Sumikura tới trực tiếp người tiêu dùng.

Vì thế, để chương trình đạt được đúng mục đích, đảm bảo quyền lợi cho khách đại lý/thợ kỹ thuật chân chính khi tham gia, SK Sumikura trân trọng thông báo một số lưu ý về quy định kích hoạt, trả thưởng như sau

1/ NỘI DUNG LƯU Ý

VỀ ĐỐI TƯỢNG KHÁCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

  • Cửa hàng/ Thợ kỹ thuật trực tiếp bán và bàn giao sản phẩm tới người tiêu dùng.
  • Đối tượng được cửa hàng/ thợ ủy quyền để kích hoạt.

VỀ CHÍNH SÁCH

  • Chương trình chỉ áp dụng đối với kênh truyền thống
  • Các sản phẩm SK Sumikura kích hoạt được coi là hợp lệ khi hoàn thành việc lắp đặt đến người tiêu dùng, thời gian bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt.
  • Thời điểm kích hoạt phải trùng khớp với thời điểm lắp đặt. Khi kích hoạt sản phẩm trên hệ thống, bắt buộc phải cung cấp toàn bộ thông tin khách hàng sử dụng (tên, số điện thoại, địa chỉ).
  • Trong trường hợp cần thiết, SK có quyền yêu cầu cung cấp giấy tờ/ hóa đơn bán hàng để phục vụ việc tra soát. Trong quá trình tra soát nếu có phát hiện ra gian dối, SK có quyền đơn phương từ chối trả thưởng, hủy toàn bộ tiền kích hoạt trong tài khoản hoặc đóng tài khoản SK Home của khách hàng tùy theo mức độ vi phạm.

4/ PHẠM VI ÁP DỤNG

Cửa hàng kinh doanh/ Thợ kỹ thuật lắp đặt sản phẩm SK Sumikura trên TOÀN QUỐC

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ Nhân viên Kinh doanh phụ trách khu vực hoặc Phòng tư vấn chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần đầu tư SK qua số điện thoại như sau:

  • Trụ sở Hồ Chí Minh: 028 3811 6546 hoặc 028 3811 7834
  • Chi nhánh Hà Nội 024 3732 6433 hoặc 024 3732 5180
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 023 63814780 hoặc 023 6381 4781

Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng.

Trân trọng.

Hỗ trợ khách hàng
Bài viết khác
zalo-img.png