SK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Chủ Đề Thu 9

  • 26/07/2025
SK Sumikura tái định vị thương hiệu tại sự kiện THU 9, công bố chiến lược phát triển mới với 9 mục tiêu đột phá, hướng tới chinh phục thị trường điều hòa phân khúc tiêu chuẩn.

Ngày 24/07/2025 vừa qua tại Novotel Suites Hà Nội, SK Sumikura đã tổ chức sự kiện gặp gỡ khách hàng thân thiết thường niên với chủ đề Thu 9. Đây là hoạt động trọng điểm cho giai đoạn 6 tháng cuối năm, tuyên bố quá trình đổi mới đã chính thức bắt đầu.

Xác định rằng tái định vị thương hiệu là bước đi cần thiết, SK Sumikura lập tức nâng cấp với hình ảnh Năng Động, Mạnh Mẽ và Chất Lượng hơn, để kích hoạt kế hoạch tăng trưởng bền vững bằng sự cải tổ toàn diện. Ở đó, ngoài sản phẩm - dịch vụ tốt, SK cho thấy sự bứt phá ngay từ tư duy, thể hiện qua các chính sách đồng hành bền vững, sát sao cùng Quý khách hàng, hướng đến chinh phục vị trí Top đầu phân khúc tiêu chuẩn.

SK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiện

Theo đó, 9 mục tiêu lớn đã được đặt ra, bao gồm:

Thứ nhất - Tái định vị thương hiệu: SK Sumikura bước vào giai đoạn mới với định vị rõ ràng và khác biệt với 3 trọng điểm. Tính năng động chứng minh qua chính sách linh hoạt, sát thị trường và khả năng phản ứng nhanh với biến động. Trong khi đó, tính mạnh mẽ thể hiện ở nguồn lực đầu tư. Và chất lượng được khẳng định qua cấu hình và công suất sản phẩm.

Thứ hai - Phát triển & Ổn định thị trường: Chiến lược “C2 - Mở rộng để chiếm lĩnh” được đặt ra từ 2025 - 2027 với mục tiêu len lỏi đến từng huyện, tăng độ phủ toàn quốc nhưng cũng đồng thời tăng chất lượng và quy mô C2. Theo đó, các C2 thực sự hoạt động hiệu quả, gắn kết chặt chẽ với nhà phân phối và đội ngũ thợ. 

SK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Chủ Đề Thu 9 - Sự kiện

Thứ ba - Ổn định chính sách giá tối ưu quyền lợi khách hàng: Nhằm ổn định hệ thống bằng lợi nhuận đảm bảo từ gốc đến ngọn, 4 trụ cột sẽ được SK Sumikura đặt ra bao gồm: Ổn định chính sách giá để đối tác an tâm đầu tư; Tối ưu chuỗi cung ứng để hàng hóa luôn sẵn sàng, đúng nơi, đúng lúc; Gia tăng chính sách tích lũy & kích hoạt để khuyến khích bán hàng chủ động và thúc đẩy sell out; Bảo vệ hàng tồn C1 để an tâm giá trị hàng hóa. Tất cả nhằm mang đến lợi nhuận xuyên suốt, từ C1, C2 đến đội ngũ thợ kỹ thuật.

Thứ tư - Xây dựng chiến lược giá cân bằng sale in - sale out: Không chỉ tập trung sale in, SK Sumikura còn xây dựng chiến lược giá kép, cân đối lợi ích từ C1 đến tay người tiêu dùng, đảm bảo hỗ trợ mạnh mẽ đầu ra từ C1 - C1 - Kênh thợ.

SK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiện

Thứ năm - Đa dạng hóa nhóm sản phẩm Điều Hòa: Tiếp tục giữ vững thế mạnh đã được khách hàng ghi nhận suốt nhiều năm, SK Sumikura duy trì sự đa dạng vượt trội trong danh mục và chất lượng sản phẩm. Với đầy đủ mẫu mã, nguồn hàng chủ động, số lượng lớn có sẵn SK có thể phủ khắp các loại công trình, từ căn hộ nhỏ đến tòa nhà lớn.

SK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiện

Thứ sáu - Nâng cao chất lượng hậu mãi: Đẩy mạnh giải quyết các tồn động để trở thành thương hiệu dẫn đầu về Bảo hành & Chăm sóc khách hàng trong 2 năm tới với 98% tỷ lệ hài lòng, 164 trạm bảo hành phủ khắp toàn quốc, và nâng cấp hệ thống vận hành - chăm sóc - phản hồi qua SK Home.

Thứ bảy - Đầu tư Marketing mạnh mẽ: SK sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng cáo Online và Offline, nhằm tăng 3 lần nhận diện thương hiệu, tăng điểm chạm đa kênh với người tiêu dùng để hỗ trợ hoạt động bán hàng của đại lý.

SK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Chủ Đề Thu 9 - Sự kiện

Thứ tám - Nâng cấp công nghệ kiểm soát thị trường: SK đầu tư vào các phần mềm công nghệ để theo dõi thông tin thị trường, để kiểm soát đánh giá sale in sale out, phối hợp chặt chẽ với nhà phân phối, với kênh C2, đưa ra giải pháp phù hợp, đảm bảo xử lý hàng tồn.

Thứ chín - Tập trung nguồn lực cho sản phẩm cốt lõi: Cơ cấu tinh gọn ngành hàng và tập trung nguồn lực, nhân sự, và hệ sinh thái phân phối vào dòng sản phẩm chiến lược – điều hòa không khí.

SK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiện

SK Sumikura tin rằng, sự cộng hưởng của 9 mục tiêu sẽ tạo ra lực đẩy mạnh mẽ, không chỉ nâng cao vị thế thương hiệu mà còn hỗ trợ tích cực cho hoạt động của đối tác, mang đến sự thịnh vượng bền vững cho cả hệ sinh thái SK Sumikura.

SK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiện

Đi cùng với tuyên bố tái định vị và kế hoạch hành động 6 tháng cuối năm là hạng mục vinh danh, trao thưởng cho nhà phân phối và đại lý. Theo đó, SK Sumikura đã chuẩn bị gần 80 phần chứng nhận và quà tri ân với trị giá lên tới gần 40 triệu đồng/phần để ghi nhận nỗ lực đóng góp của các thành viên phân phối, đồng thời khích kệ hệ thống tích cực bán hàng cho giai đoạn cuối năm.

SK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiện

Thu 9 khép lại bằng bữa tiệc tối thân mật giữa SK Sumikura với các đối tác nhà phân phối, đại lý. Xuyên suốt bữa tiệc, đại diện SK Sumikura - ông Ngô Quốc Khải cùng gia đình và đội ngũ đã thể hiện lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng tham dự, thể hiện văn hóa hợp tác, làm việc coi trọng tình cảm vẫn sẽ tiếp tục được giữ gìn.

SK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiệnSK Sumikura Tái Định Vị Thương Hiệu Tại Hội Nghị Khách Hàng Chủ Đề Thu 9 - Sự kiện
Hỗ trợ khách hàng
Bài viết khác
zalo-img.png