CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SK

  • Chính sách

Chính sách bảo hành tủ đông, tủ mát

  • 12/10/2022

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỦ ĐÔNG-TỦ MÁT-SHOWCASE

(MỘT ĐỔI MỘT TRONG 07 NGÀY)

Công ty cổ phần đầu tư SK xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng và đồng hành cùng thương hiệu SK sumikura trong thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, SK thông báo quy định bảo hành hoàn toàn mới dành cho sản phẩm của SK sumikura trên toàn quốc.

Áp dụng đối với những đơn hàng xuất kho hãng từ ngày 01/12/2022 cho đến khi có thông báo mới.

Đăng ký bảo hành

Được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm, Khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong các cách dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành hoặc đăng ký bảo hành không đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi của quý khách hàng sau này:

  • Cách 1: Tải App SK Home có sẵn tại App Store hoặc CH Play bằng cách Scan QR Code. Sau đó đăng ký tại khoản và nhập thông tin kích hoạt bảo hành theo yêu cầu tại App.
  • Cách 2: Liên hệ Đại Lý / Điểm mua hàng tại khu vực của Quý khách để yêu cầu kích hoạt.
  • Cách 3: Liên hệ trực tiếp SK Sumikura qua Holine 1900 545 537 để được nhân viên hỗ trợ kích hoạt.

Lưu ý: Khách hàng nên đăng ký kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua sản phẩm, để được đảm bảo mọi quyền lợi từ chính sách bảo hành chính hãng của SK SUMIKURA.

Thời gian bảo hành

Sản phẩm Tủ Đông - Tủ Mát - Showcase do SK cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (ngày kích hoạt bảo hành) hoặc ngày xuất kho sản phẩm (tùy điều kiện nào đến trước).

Sản phẩm

Thời gian bảo hành toàn bộ sản phẩm

Ghi Chú

Tủ Đông – Tủ Mát – Showcase

24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước).

 

  • Thời gian bảo hành sản phẩm được tính theo ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn đỏ/ chứng từ hợp lệ kèm phiếu bảo hành và không được vượt quá thời hạn bảo hành tính theo ngày xuất kho của Hãng của từng loại sản phẩm/linh kiện.

Điều kiện bảo hành

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 2.
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành trên hệ thống thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng trên hóa đơn đỏ/ chứng từ hợp lệ trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành hành hợp lệ được ghi đầy đủ thông tin Khách hàng, serial máy, ngày mua hàng,...
  • Sản phẩm sử dụng đúng mục đích, đúng công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất .
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  • Những hư hỏng lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất bởi TTDVKH SK Sumikura hoặc trạm bảo hành ủy quyền của SK Sumikura xác nhận.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của Sumikura
  • Đảm bảo nguồn điện ổn định theo chính sách bảo hành của Sumikura.
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết đinh bảo hành thuộc về SK Sumikura.
  • Đảm bảo máy hoạt động hiệu quả nhất Quý Khách vui lòng tham khảo và thực hiện theo Tem khuyến cáo sử dụng SK đã dán sản phẩm.

Điều kiện bảo hành tính phí

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng, động vật vào máy.
  • Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Sumikura (cataloge, HDSD, HDLĐ,...) gây ra hư hỏng: tự ý tháo dỡ máy hoặc thay đổi cấu trúc của máy.
  • Nguồn điện không ổn định với điện thế là 1Phase /220V/ 50Hz và 3 Phase /380V /50Hz.
  • Sản phẩm bị hư do lắp đặt không đúng kỹ thuật gây rò rỉ điện, dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp….
  • Sự cố do tác động bên ngoài, con người: như những biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, hay sản phẩm bị rỉ sét
  • Do lắp gần hệ thống kênh (rạch) nguồn nước bị ô nhiễm làm oxi hoá, mục dàn nóng, dàn lạnh và các LK khác, oxy hóa bới hóa chất  hoặc các nguyên nhân khác ảnh hưởng tới chất lượng máy...
  • Sản phẩm không sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng SK Sumikura.
  • Đảm bảo máy hoạt động hiệu quả cần phải để thực phẩm nguội hoàn toàn trước khi để vào tủ.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền và chuyên viên kỹ thuật của SK sumikura
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí (ví dụ: khay (Ngăn kéo đựng đồ), bánh xe, dây cắm điện, vỏ máy hoặc các hư hỏng do hao mòn tự nhiên như: tay nắm, núm vặn, móc nhựa
  • Linh kiện ổ khóa, ron cửa, bóng đèn, tăng phô, bản lề cửa bảo hành trong 6 tháng.
  • Trường hợp, khách hàng làm mất phiếu bảo hành thì phải báo ngay cho Hãng để có phương hướng xử lý. Nếu trường hợp khi xảy ra sự cố về máy, mới báo mất phiếu bảo hành, Bên hãng  không bảo hành.
  • Các trường hợp máy giải nhiệt không tốt do dàn nóng bẩn không vệ sinh (bảo trì) sản phẩm định kỳ không nằm trong các hạng mục bảo hành miễn phí.

Điều kiện đổi máy

Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại / tương đương khi gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi kỹ thuật viên SK hoặc trạm bảo hành do SK ủy quyền và tuân thủ theo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được xác định là chính hãng của SK (căn cứ vào hóa đơn đỏ mua hàng / chứng từ hợp lệ, tem nhận diện dán trên sản phẩm, phiếu bảo hành và đã được đăng ký bảo hành).
  • Sản phẩm vẫn còn đầy đủ vỏ thùng, mút xốp, các phụ kiện đi kèm ...
  • Trong trường hợp đổi sản phẩm có chênh lệch thì bên SK sẽ thông báo số tiền chênh lệch và xác nhận lại với Quý Khách về chênh lệch giữa giá trị sản phẩm được thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về SK Sumikura, Quý khách không được trả hàng về khi chưa có sự đồng ý của Sumikura.

Chính sách đổi máy

Một đổi một trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua: Áp dụng đổi mới / tương đương nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục được và được chuyên viên của Hãng xác nhận như: Máy bị Hư Block, thủng dàn lạnh, thủng dàn nóng.

Đổi máy tương đương sau 07 ngày kể từ ngày mua: Áp dụng nếu sản phẩm bị lỗi xì gas do nhà sản xuất mà không thể khắc phục được và được chuyên viên của Hãng xác nhận.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua.
  • Không đầy đủ chứng từ kèm theo như "Phiếu xuất hàng" hoặc "Hóa đơn đỏ mua hàng / chứng từ hợp lệ" hoặc bao bì bị rách, không đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (Ví dụ: Không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định).
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như, bong tróc, bể vỡ, dính hóa chất, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm...). Sản phẩm không còn đầy đủ tài liệu hướng dẫn sửa dụng, vỏ thùng, mút xốp, phụ kiện đi kèm. Nếu trường hợp các sản phẩm bị Móp méo, trầy xước, vỡ, mà sản phẩm vẫn nằm trong các điều kiện được đổi thì  quý khách phải chịu các chi phí như: Chi phí Vận chuyển, chi phí sửa chữa, chi phí linh kiện, chi phí thay mới thùng, mút, xốp, phụ kiện kèm theo.
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận nhưng không phản hồi  kể từ lúc nhận hàng và  sau đó Quý khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức ( trầy xước, móp méo, bể vỡ ...)
  1. Lưu ý:
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng một (01) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng
  • Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Chỉ đổi sản phẩm, không đổi thùng, mút xốp, bao bì sản phẩm, phụ kiện đi kèm.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Sumikura sẽ thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế đáp ứng yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định trong quy trình bảo hành 24h đối với nội thành và 48h đối với ngoại thành tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Tùy theo tình hình thực tế, Sumikura sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

Phạm vi – địa điểm bảo hành

  • Sản phẩm cuả SK Sumikura được bảo hành tại nhà theo yêu cầu của khách hàng, Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng sẽ tự vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
  • Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng Hottline: 1900 545 537.
  • Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, quyền lợi khách hàng. Chính sách bảo hành có thể thay đổi, quý khách vui lòng cập nhật thông tin mới nhất tại website: sumikura.com.vn
  • Đối tượng áp dụng: Toàn bộ người tiêu dùng mua hàng.
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
  • Chính sách này được áp dụng từ ngày 01/11/2022 cho đến khi có thông báo mới.     

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SK                                 

 

Bài viết khác

Hỗ trợ khách hàng

zalo-img.png