CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SK

Chương trình thưởng kích hoạt điện tử 2022

  • 12/10/2022
Áp dụng cho tất cả sản phẩm đăng ký qua app SK Home

Chương trình thưởng kích hoạt điện tử 2022

Kính gửi: Quý khách hàng.   

Kích hoạt bảo hành điện tử là chương trình dành cho khách hàng mua sản phẩm của thương hiệu SK Sumikura. Quý khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu SK Sumikura.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ 

Các tài khoản kích hoạt khi mua ĐIỀU HOÀ – MÁY GIẶT – TỦ ĐÔNG - LỌC NƯỚC từ 12/5/2022 đến 31/12/2022 được tính thông qua hệ thống kích hoạt bảo hành trên ứng dụng SK Sumikura 2022 với các quyền lợi như sau:  

  1. Mức thưởng bằng tiền mặt: 

   NGÀNH HÀNG

Công suất

Quyền lợi (tham khảo)

Lọc nước, Máy giặt

Các loại

20,000 VNĐ/sp

Điều hòa treo tường On/Off

9,000 Btu

20,000 VNĐ/sp

12,000 Btu

Điều hòa treo tường On/Off 

18,000 Btu

50,000  VNĐ/sp

Máy treo tường Inveter

9,000 Btu

12,000 Btu

Tủ đông

Các loại

Điều hòa treo tường On/Off 

24,000 Btu

100,000 VNĐ/sp

28,000 Btu

Máy treo tường Inveter

18,000 Btu

24,000 Btu

150,000 VNĐ/sp

28,000 Btu

Máy thương mại

Tủ đứng

100,000VNĐ/sp

Casset

Áp trần

Âm trần nối ống gió

 

  1. Các sản phẩm SK sumikura kích hoạt được coi là hợp lệ khi hoàn thành việc lắp đặt đến người tiêu dùng, thời gian bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt.

ĐIỀU KIỆN MỞ TÀI KHOẢN VÀ DUY TRÌ

  1. Điều kiện mở tài khoản: Đã bán sản phẩm của SK Sumikura
  2. Điều kiện duy trì: Tối thiểu 12 sản phẩm/năm.

TRẢ THƯỞNG VÀ ĐIỀU KIỆN TRẢ THƯỞNG.

  1. Chỉ áp dụng mức thưởng nêu trên khi kích hoạt trên nền tảng phần mềm kích hoạt bảo hành điện tử SK Sumikura 2022. (Đây là nền tảng phầm mềm mới, khác hoàn toàn về mục đích và phương thức sử dụng so với phần mềm SK Home trước đây, Hãng sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể về việc sử dụng phần mềm SK Sumikura 2022)
  2. Các mức hỗ trợ đã bao gồm VAT. Người thụ hưởng sẽ chịu trách nhiệm các khoản thuế (nếu có)theo quy định.  Dự kiến trả thưởng trước ngày 30 tháng 01 năm 2023.
  3. Các đối tượng kích hoạt sai hoặc không đảm bảo điều kiện phải có trách nhiệm hoàn trả lại Hãng những khoản hỗ trợ đã nhận đồng thời bị cắt toàn bộ mức thưởng, cũng như đóng tài khoản mà không được có bất cứ được khiếu nại gì.
  4. Mỗi sản phẩm chỉ được hỗ trợ một lần, người kích hoạt và nhận hỗ trợ đầu tiên sẽ có trách nhiệm trong trường hợp xảy ra khiếu nại (Hãng được quyền miễn trừ trách nhiệm trong các trường hợp này)
  5. Áp dụng đối với Serial xuất kho của Hãng từ 13/03/2022.

ĐỐI TƯỢNG.

  1. Dành cho tất cả các đối tượng kinh doanh sản phẩm SK Sumikura.
  2. Áp dụng cho khách hàng: Toàn Quốc.

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ Nhân viên Kinh doanh phụ trách khu vực hoặc Phòng tư vấn chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần đầu tư SK qua số điện thoại như sau:

  • Trụ sở Hồ Chí Minh: 028 3811 6546 hoặc 028 3811 7834
  • Chi nhánh Hà Nội 024 3732 6433 hoặc 024 3732 5180
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 023 63814780 hoặc 023 6381 4781

Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng
Bài viết khác
zalo-img.png